256 Lượt xem

Khi bước lên một chuyến bay của Aeroflot, hãng hàng không lớn nhất nước Nga với danh tiếng lâu đời, hành khách không chỉ bắt đầu một hành trình mà còn tham gia vào các quy định để đảm bảo an toàn và thoải mái cho tất cả mọi người. Quy tắc ứng xử trên chuyến bay Aeroflot được thiết lập duy trì trật tự hàng không. Những thông tin về quy định này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn trước khi cửa hàng cánh.

Quy tắc ứng xử của hành khách trên chuyến bay Aeroflot

Aeroflot – Russian Airlines hướng đến mục tiêu đáp ứng mọi kỳ vọng và yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ do hãng hàng không cung cấp. Phần lớn hành động của khách hàng của chúng tôi đều được xử lý mực đúng. Điều này giúp chúng tôi rất nhiều trong việc đạt được mục tiêu của mình.

An ninh tại Sân bay quốc tế Sheremetyevo được cung cấp bởi Công ty cổ phần an ninh Sheremetyevo. Được thành lập vào năm 1998.

Công ty cổ phần an ninh Sheremetyevo là một trong những công ty cổ phần đầu tiên của Nga. Bảo đảm thủ các quy định, quy tắc và nguyên tắc về an ninh hàng không trong vận hành tải hàng không. Theo Tiêu chuẩn ICAO/IATA và luật hàng không của Liên bang Nga.

Hành khách phải làm quen với vị trí lối thoát hiểm, hướng dẫn sử dụng áo phao. Và hệ thống cung cấp oxy khẩn cấp để phi hành quân và lực lượng tình yêu có thể hành động hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp.

Vị trí của lối thoát nguy hiểm và thiết bị có thể hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào loại máy tính. Do đó, vui lòng chú ý cẩn thận đến phần hướng dẫn an toàn trước chuyến bay và đọc thẻ thông tin an toàn.

Chúng tôi khuyên bạn nên hòa dây an toàn trong chuyến bay khi ngồi hoặc ngủ. Điều này sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi tình trạng chuyển động đột ngột trong điều kiện nhiễu.

Quy tắc ứng xử của hành khách trên chuyến bay Aeroflot
Quy tắc ứng xử của hành khách trên chuyến bay Aeroflot

Cách giải quyết của Aeroflot đối với hành khách không tuân thủ quy định 

Tuy nhiên, đôi khi, một số hành khách không kèm theo các hướng dẫn này. Điều này có thể gây nguy hiểm cho chuyến đi và làm giảm mức độ thoải mái của hành khách. Trong những trường hợp như vậy, Aeroflot sẽ:

  • thực hiện hợp nhất các hành động trong các trường hợp có bất kỳ vi phạm nào đối với quy tắc xử lý của hành khách;
  • cho phép phi hành đoàn và phi hành động mặt đất của hãng hàng không phân và chấm dứt hành vi vi phạm Quy tắc ứng xử của hành khách;
  • cung cấp mọi hỗ trợ có thể cho các cơ quan thực thi pháp luật để truyền các tố chất cá nhân vi phạm Quy tắc ứng xử của hành khách.

Theo Quy tắc ứng xử của hành khách của Aeroflot. Và để đảm bảo an toàn chuyến bay, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp và giải trí vi mất trật tự tự động và các hành vi vi phạm khác trên máy bay và tại sân bay, khách hành có quyền:

  • yêu cầu cung cấp tất cả các dịch vụ được quy định trong các điều kiện vận chuyển. Có thể tìm thấy trên vé máy bay giấy của hành khách và trên trang web của hãng hàng không. Nếu vé được mua trực tuyến hoặc tại phòng bán vé;
  • yêu cầu sự hỗ trợ và bảo vệ từ nhân viên hãng hàng không trong trường hợp tính mạng hoặc nhân phẩm của họ bị đe dọa.

Hành khách phải

  • thực hiện theo hướng dẫn của phi công và khuyến nghị của các thành viên phi hành đoàn khác;
  • duy trì kỷ luật và trật tự;
  • tắt các thiết bị điện tử hoặc chuyển chúng sang chế độ độc lập (trên máy bay) theo yêu cầu của phi hành đoàn trong bất kỳ giai đoạn nào của chuyến bay.

Hành khách không được phép

  • gây nguy hiểm cho sự an toàn của chuyến bay hoặc tính mạng của hành khách và phi hành đoàn. Hành động gây tổn hại đến sức khỏe và nhân phẩm của hành khách khác và nhân viên hãng hàng không. Thực hiện hành vi bạo lực hoặc có lời nói hoặc hành vi xúc phạm.
  • uống rượu không được tiếp viên hàng không phục vụ trực tiếp
  • khói thuốc (bao gồm cả thuốc lá điện tử) trên máy bay
  • sử dụng thiết bị khẩn cấp mà không được sự cho phép của phi hành đoàn hoặc phi hành đoàn
  • gây khó chịu cho hành khách khác hoặc cản trở công việc của chuyến bay và phi hành đoàn
  • làm hỏng tài sản của hãng hàng không và/hoặc mang tài sản đó ra khỏi máy bay

Lưu ý 

Các báo cáo cố ý sai sự thật về hành khách mang theo bất kỳ vũ khí / thiết bị nổ / chất nguy hiểm nào có thể được coi là thông tin sai lệch về việc chuẩn bị các vụ nổ / hành vi khủng bố. Và được coi là tội phạm theo điều 207 của Bộ luật Hình sự Liên bang Nga. Hành khách cung cấp thông tin như vậy có thể bị phạt tới 200.000 rúp. Hoặc phải chịu các biện pháp trừng phạt khác theo quy định tại điều trên.

Trong trường hợp vi phạm các yêu cầu được liệt kê ở trên, luật hàng không quốc tế, Công ước về các hành vi phạm tội. Và một số hành vi khác được thực hiện trên máy bay (Tokyo, 1963). Được 166 quốc gia phê chuẩn bao gồm Liên bang Nga. Cũng như Bộ quy tắc ứng xử của hành khách hiện hành của Aeroflot – hãng hàng không Nga

Các biện pháp trừng phạt sau đây sẽ được áp dụng

  • không được phục vụ đồ uống có cồn cho hành khách đang say rượu hoặc say xỉn dưới bất kỳ hình thức nào khác;
  • đồ uống có cồn, bao gồm cả đồ uống mua tại các cửa hàng miễn thuế (trên máy bay hoặc tại sân bay). Có thể bị tịch thu trong suốt thời gian bay (và được trả lại sau chuyến bay);
  • có thể sử dụng vũ lực đối với hành khách từ chối tuân thủ lệnh của phi công;
  • Hành khách vi phạm quy định sẽ bị đuổi khỏi máy bay tại điểm hạ cánh tiếp theo. Trong trường hợp hạ cánh khẩn cấp, hành khách phải chịu trách nhiệm về các chi phí bổ sung mà hãng hàng không phải chịu do hành vi của mình;
  • những hành khách đó sẽ được bàn giao cho các cơ quan thực thi pháp luật bất kể máy bay hạ cánh ở quốc gia nào;
  • những hành khách đó sẽ phải chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại vật chất nào gây ra cho hãng hàng không do hành động của họ gây ra;

Bên cạnh đó 

  • tù giam (ở một số quốc gia có thể lên tới 2 năm);
  • phạt tiền từ hai đến năm nghìn rúp (ở một số quốc gia – hơn 3000 đô la). Hoặc giam giữ hành chính tới mười lăm ngày;
  • hành khách bị từ chối quyền sử dụng dịch vụ của hãng vận chuyển. Và hợp đồng vận chuyển hàng không bị chấm dứt mà không được bồi thường;
  • thị thực do Liên bang Nga và các quốc gia khác cấp sẽ bị hủy bỏ;
  • vụ việc sẽ được công khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng và trên các trang web chuyên biệt;
  • phạt hành chính từ hai đến năm nghìn rúp. Hoặc giam giữ hành chính lên đến mười lăm ngày. Đối với hành khách không tuân thủ hướng dẫn của phi công (Bộ luật vi phạm hành chính của Liên bang Nga, phần 6 Điều 11.17, được ban hành theo Luật liên bang của Liên bang Nga, ngày 21 tháng 12 năm 2009 số 336-FZ).

Lưu ý 

Theo quy định về an toàn, có một số hạn chế nhất định đối với hành khách ngồi ở ghế gần lối thoát hiểm. Trong trường hợp khẩn cấp, hành khách ngồi gần lối thoát hiểm/cửa thoát hiểm phải hỗ trợ phi hành đoàn. Do đó, những ghế này không dành cho hành khách sử dụng dịch vụ làm thủ tục trước (trực tuyến) và không được cung cấp cho:

  • trẻ em dưới 12 tuổi (bao gồm cả khi đi cùng người lớn);
  • phụ nữ mang thai;
  • hành khách mang theo vật nuôi;
  • hành khách khuyết tật;
  • hành khách cần thắt dây an toàn dài hơn;
  • hành khách không nói được tiếng Nga hoặc tiếng Anh.

Người dưới 18 tuổi không được phép ngồi ngay cạnh cửa thoát hiểm. Khi được thành viên phi hành đoàn yêu cầu, vui lòng chuyển sang ghế khác nếu bạn được cấp nhầm ghế ở lối thoát hiểm khi làm thủ tục.

Dịch vụ trên chuyến bay Aeroflot 

Việc làm thủ tục quy tắc ứng xử trên các chuyến bay của Aeroflot không chỉ đảm bảo an toàn và thoải mái thoải mái cho bạn cũng như mọi hành khách. Mà còn thể hiện tinh thần tôn giáo trọng văn minh hàng không. Những quy định này sẽ tạo ra một phần nên thực hiện một cách dễ dàng để chia sẻ lại những biểu tượng tốt đẹp về chuyến đi.

Nếu kế hoạch của bạn thay đổi, hãng cũng hỗ trợ Đổi ngày bay Aeroflot nhanh chóng bằng cách liên hệ hotline 1900 6695, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lịch trình mà không bị gián đoạn. Hãy chuẩn bị kỹ càng và tận hưởng chuyến đi cùng Aeroflot một cách tốt nhất.

@!-/#Chào mỪng1
@!-/#Chào mỪng1