Tình trạng thất lạc, chưa nhận được hành lý khi bay cùng Aeroflot rất ít gặp phải. Nhưng nếu không may rơi vào trường hợp này bạn cần phải xử lý như thế nào?. Đại lý Aeroflot sẽ hướng dẫn bạn các sử lý tình huống nếu gặp phải tình huống này.

Phải làm gì nếu chưa nhận được hành lý?

Nếu bạn không nhận được hành lý tại sân bay khi đến nơi. Vui lòng liên hệ với nhân viên dịch vụ theo dõi hành lý trước khi ra khỏi khu vực đến và điền vào mẫu cụ thể. Các nhân viên sẽ cung cấp cho bạn một mã truy tìm cho phép bạn theo dõi tình trạng hành lý của mình.

Không tìm thấy hành lý ký gửi phải làm sao?
Không tìm thấy hành lý ký gửi phải làm sao?

Lưu ý: Dịch vụ này có sẵn cho hành khách đã liên hệ và đặt trước dịch vụ truy tìm hành lý. Tại mội số địa điểm của hãng. Muốn biết địa điểm của mình có thể sử dụng được dịch vụ này hay không vui lòng liên hệ Hotline 1900 636 065.

Thời gian Aeroflot nhận thông báo về việc chưa nhận được hành lý

Trong trường hợp hành khách chưa nhận được hành lý. Bạn phải thông báo đến hãng trong vòng 21 ngày. Kể từ ngày không nhận được hành lý. Nếu hành lý của bạn không thể tìm thấy trong vòng 21 ngày, bạn có thể gửi yêu cầu bằng văn bản đến hãng.

Việc thanh toán bồi thường tài chính, và số tiền bồi thường đó. Sẽ tuân theo quy định của bộ luật hàng không của liên bang Nga và công ước quốc tế. Yêu cầu này có thể được gửi bởi hành khách hoặc người đại diện được ủy quyền của họ.

Yêu cầu về hành lý bị mất

Yêu cầu về hành lý bị mất
Yêu cầu về hành lý bị mất

Nếu Mua vé máy bay đi Roma giá rẻ. Mà hành lý ký gửi của hành khách chưa nhận được hành lý trong vòng 21 ngày. Kể từ ngày gửi báo cáo hành lý bị mất, bạn có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại phát sinh liên quan đến việc mấy hành lý ký gửi.

Thời gian khiếu nại, các tài liệu cần thiết

6 tháng đối với chuyến bay nội địa, 18 tháng đối với các chuyến bay quốc tế. Bạn cần phải nộp kèm hồ sơ khiếu nại như sau:

Giấy tờ chứng minh tài sản, và số thiệt hại bị mất.

Biên nhận tiền mặt ban đầu, xác định giá trị tài sản bị mất.

Báo cáo bất thường về tài sản (PIR)

Thẻ hành lý (bản gốc)

Chi tiết liên lạc: địa chỉ, số điện thoại, e – mail.

Yêu cầu hành lý đến chậm, hư hỏng

Trong trường hợp chưa nhận được hành lý, hư hỏng. Hành khách có thể gửi yêu cầu trong: 6 tháng đối với chuyến bay nội địa. 21 ngày kể từ ngày giao hành lý cho các chuyến bay quốc tế

Các tài liệu sau đây phải được đính kèm với khiếu nại:

Ứng dụng xác định tổn thất tiền tệ

Báo cáo bất thường về tài sản (PIR)

Thẻ hành lý (bản gốc)

Hóa đơn gốc (biên lai) xác nhận chi phí;

Yêu cầu hành lý bị hư hỏng

Trong trường hợp hư hỏng hành lý, hành khách có thể gửi khiếu nại trong: 6 tháng kể từ ngày sau ngày giao hành lý cho các chuyến bay nội địa. 7 ngày kể từ ngày giao hành lý cho các chuyến bay quốc tế

"Phải

Aeroflot sẽ đề nghị sửa chữa hành lý của bạn. Nếu hành lý của bạn không được sửa chữa, giá trị của nó phải được chứng minh bằng cách sử dụng bằng chứng tài liệu.

Các tài liệu sau đây phải được đính kèm với khiếu nại:

Tuyên bố xác định giá trị của hành lý bị hư hỏng và năm mua hàng

Báo cáo bất thường về tài sản (PIR)

Thẻ hành lý (bản gốc)

Hóa đơn sửa chữa gốc;

Biên nhận đăng ký tiền mặt ban đầu cho hành lý đã mua;

Chi tiết liên lạc: địa chỉ, số điện thoại, e-mail