104 Lượt xem

Aeroflot mong muốn hành khách đều có thể di chuyển thoải mái trên chuyến bay của hãng. Đặc biệt những hành khách hạn chế khả năng di chuyển. Hãng cung cấp đến những hành khách này những dịch đặc biệt giúp bạn thoải mái trong suốt hành trình.

Các thông tin cần thiết mà hành khách khuyết tật cần lưu ý khi đặt chỗ và mua vé

Theo luật của Liên bang Nga hành khách là người khuyết tật. Cần thông báo đến hãng về tình trạng của mình ngay khi mua vé. Bạn có thể Đặt vé, và các yêu cầu dịch vụ đặc biệt tại các Văn phòng Aeroflot ủy quyền của chúng tôi qua Hotline 1900 636 065.

Người khuyết tật cần thông tin đến hãng cần hỗ trợ tại sân bay không?
Người khuyết tật cần thông tin đến hãng cần hỗ trợ tại sân bay không?

Khi đặt vé máy bay hành khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau:

Tình trạng khuyết tật của bạn

Hành khách khuyết tật có cần hỗ tại sân bay hay không?

Hành khách có người đi kèm trên chuyến bay.

Hành khách đi cùng chó dẫn đường?

Cung cấp đầy đủ thông tin về những dịch vụ cần được hỗ trợ, di chuyển cá nhân: kích thước, trọng lượng…

Làm thủ tục và lên máy bay

Tùy thuộc vào cung ứng của từng sân bay cụ thể hành khách có thể làm thủ tục như sau:

Aeroflot khuyên hành khách nên có mặt tại sân bay để làm thủ tục càng sớm càng tốt. Tốt nhất là trước giờ khởi hành dự kiến 2 tiếng được ghi trong lịch trình. Để nhận các yêu cầu khi đặt vé vui lòng liên hệ quầy làm thủ tục và thông báo cho nhanh viên khi đã đến sân bay.

không phải xếp hàng khi làm thủ tục lên máy bay
không phải xếp hàng khi làm thủ tục lên máy bay

Khi Mua vé máy bay đi Paris tháng 12 và những điểm khác của hãng. Người khuyết tật và người có nhu cầu đặc biệt được phục vụ mà không phải xếp hàng.

Khi kiểm tra, hành khách được chỉ định chỗ ngồi theo mong muốn. Chỗ ngồi ở hàng đầu tiên của Hạng tiết kiệm. Hoặc chỗ ngồi thoải mái nâng cao không gian với khoảng cách giữa các hàng nhiều hơn. Do đó cung cấp thêm chỗ để chân miễn phí.

Dịch vụ trên chuyến bay cho người khuyết tật

Ghế của hành khách được trang bị tay vịn có thể điều chỉnh được. Tạo điều kiện di chuyển thuận tiện cho từ xe lăn sang ghế của hành khách. Tiếp viên sẽ không hỗ trợ hành khách trong cabin. Các tiếp viên chỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng ghế và các thiết bị trong nhà vệ sinh.

Các dịch vụ mà Aeroflot  hỗ trợ người khuyết tật
Các dịch vụ mà Aeroflot hỗ trợ người khuyết tật

Nạng, gậy đi bộ và xe tập đi gấp phải được đặt trong cabin ở ngay gần chỗ ngồi của hành khách. Chó đi cùng hành khách khuyết tật được chỉ định một nơi gần ghế hành khách. Động vật không được ngồi trên ghế hành khách, gần các hành khách khác, tại các lối thoát hiểm.

Hành khách bị khiếm thị hoặc khiếm thính sẽ được hướng dẫn riêng. Văn bản chữ nổi về an ninh và dịch vụ trên chuyến bay có sẵn cho hành khách khiếm thị. Trong dịch vụ bữa ăn, tiếp viên sẽ thông báo cho hành khách về các món ăn và đồ uống có sẵn và, nếu cần, sẽ giúp họ mở gói bữa ăn trên chuyến bay.

Chương trình giải trí bao gồm các bộ phim có phụ đề và nhạc phim mô tả cho những người khiếm thị và khiếm thính.