Dịch vụ đặt xe lăn của Aeroflot mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho hành khách đặc biệt. Với cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hành khách. Đặc biệt là những người khuyết tật hoặc gặp khó khăn trong việc di chuyển. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm dịch vụ này để đảm bảo chuyến bay của bạn diễn ra suôn sẻ.
Dịch vụ đặt xe lăn của Aeroflot dành cho ai?
Aeroflot cam kết mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện cho tất cả hành khách. Bao gồm cả người khuyết tật hoặc có hạn chế về khả năng vận động. Với trọng tâm là khả năng tiếp cận, Aeroflot cung cấp dịch vụ hỗ trợ xe lăn toàn diện tại các sân bay. Bạn có thể đăng ký dịch vụ này để đảm bảo hành trình suôn sẻ.
Aeroflot hỗ trợ hành khách khuyết tật lên, xuống và trong suốt chuyến bay. Hành khách có thể yêu cầu hỗ trợ xe lăn khi đặt vé hoặc liên hệ trực tiếp với hãng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để đảm bảo hành trình suôn sẻ từ khi làm thủ tục đến khi lên máy bay.
Cách đặt dịch vụ xe lăn Aeroflot
Nếu bạn có xe lăn của riêng mình thì để vận chuyển được thiết bị này bạn cần phải thông báo cho hãng hàng không các thông số về xe.
Khi đặt chỗ với Aeroflot, hãy thông báo nhu cầu hỗ trợ xe lăn qua số hỗ trợ đặc biệt. Hoặc bạn kết nối với hệ thống đặt chỗ online của hãng. Nếu bạn chưa yêu cầu hỗ trợ xe lăn khi đặt chỗ, hãy liên hệ với Tổng đài Aeroflot 1900 6695 càng sớm càng tốt. Yêu cầu này cần thực hiện ít nhất 36 giờ trước giờ khởi hành.
Bạn nên đến sân bay sớm để có đủ thời gian sắp xếp hỗ trợ xe lăn. Hãy tìm quầy làm thủ tục hoặc quầy thông tin dành riêng cho hành khách khuyết tật. Nó thường được dán nhãn hoặc có thể tìm thấy trong thông tin hỗ trợ tiếp cận của sân bay.
Thủ tục sân bay với hành khách sử dụng xe lăn Aeroflot
Hành khách đăng ký dịch vụ xe lăn của Aeroflot không thể làm thủ tục check-in online. Bạn cần đến sân bay để làm thủ tục trực tiếp. Tại sân bay, hãy đến quầy làm thủ tục dành cho hành khách khuyết tật. Nhân viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục, kiểm tra an ninh, và hướng dẫn bạn đến cổng khởi hành. Tuy nhiên, trên chuyến bay, tiếp viên sẽ hỗ trợ di chuyển, vào nhà vệ sinh.
Những lưu ý với xe lăn khi bay cùng Aeroflot
Nếu bạn cần xe lăn, bạn có thể mang theo xe lăn và một thiết bị hỗ trợ di chuyển cá nhân khác miễn phí lên máy bay, ngoài việc liên hệ dịch vụ với hãng hàng không. Xe lăn và thiết bị hỗ trợ di chuyển phải được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi Aeroflot và mang trong khoang hành lý của máy bay.
Bạn nên đóng gói chúng cẩn thận để tránh hư hỏng và mất mát. Nếu hành khách tự làm thủ tục lên máy bay mà không có sự trợ giúp. Xe lăn sẽ được gửi tại quầy ký gửi hành lý quá khổ.
Đặt dịch vụ xe lăn tại văn phòng vé Aeroflot
Sau khi đặt vé máy bay, bạn có thể đặt dịch vụ xe lăn từ Aeroflot bằng cách thông báo cho nhân viên. Đại lý Aeroflot hỗ trợ đổi ngày vé, mua hành lý, chọn chỗ ngồi, và đặt các dịch vụ hàng không. Đồng thời cập nhật các thông tin về quy định của hãng. Liên hệ tổng đài 1900 6695 để biết thêm chi tiết. Chúc bạn có chuyến đi ý nghĩa!