Đó là khách sạn Sala Silvermine được cải tạo từ một mỏ bạc và có độ sâu tới 150 m. nằm bên dưới một hầm mỏ được yêu thích đến mức lịch hẹn tất cả các ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật trong một năm đã được đặt kín.

Đặt vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ ngay từ bây giờ để có cơ hội khám phá khách sạn sâu hơn địa ngục ở Thụy Điển ngay từ bây giờ nhé!

Tham khảo vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ:

HN-Stock

Sở hữu vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội đến thăm khách sạn Sala Silvermine, ở thành phố Vdstmanland, Thụy Điển, nằm sâu dưới lòng đất và chỉ có thể vào bên trong nhờ một loại thang máy đặc biệt dùng trong khai thác mỏ. Bằng phương tiện này, các “thượng đế” sẽ được đưa xuống khách sạn sâu 155m chỉ trong vài giây.

Phòng ngủ bên trong khách sạn kỳ lạ này có giá 380 bảng Anh cho một đêm, với một giường đôi sang trọng, các vật dụng bằng bạc và đồ ăn thượng hạng.

khách sạn Sala Silvermine1

Tuy nhiên những ai không thể sống thiếu điện thoại di động thì tốt nhất không nên “bén mảng” đến khách sạn này bởi vì ở đây không thể bắt được bất kỳ tín hiệu sóng di động nào.

Cách duy nhất giúp du khách có thể liên lạc với thế giới bên ngoài là thông qua một hệ thống liên lạc chuyên dụng nối với bộ phận tiếp tân trên mặt đất.

Các vị khách cũng được cảnh báo nên mang theo quần áo ấm bởi nhiệt độ có thể tụt xuống 2 độ C ở dưới đáy hang. Nhưng đừng lo lắng quá vì khách sạn này được đặt trong một túi khí ấm, với nhiệt độ dễ chịu 18 độ C.

Nhiều du khách ghé thăm đến đây đều đánh giá không có địa điểm gặp gỡ nào lại độc đáo như ở đây, đặc biệt là chẳng có khách sạn nào nằm sâu dưới lòng đất thế này.

Để có được lớp ánh sáng ưng ý, các nhà thiết kế đã sử dụng những chiếc đèn treo và những trụ nến để soi sáng và làm nổi bật bề mặt các vật dụng bằng bạc.

khách sạn Sala Silvermine2

Bạc có thể tạo cảm giác lạnh lẽo hoặc ấm cúng tùy theo cách sử dụng ánh sáng, vì thế điều này rất quan trọng,” Sofie Anderson nói thêm. Sala Silvermine thực sự là một nơi rất đặc biệt. Môi trường ở đây mang lại cảm giác thật chứ không có cảm giác nhân tạo như rất nhiều khách sạn khác.

Trong vòng 400 năm, khu mỏ này là nơi khai thác bạc lớn và trọng yếu nhất Thụy Điển. Để tạo ra một căn phòng khách sạn đặc biệt như thế này, các thợ mỏ phải mất gần 10 năm để khai thác số quặng bạc. Họ đã dùng lửa để làm nóng và rạn nứt các mảng quặng bạc, nhờ đó có thể đục dễ dàng hơn.

Đây thực sự sẽ là một điểm đến thú vị nhất trong chuyến du lịch Thụy Điển sắp tới của bạn. Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến Đại lý Aeroflot Việt Nam và đặt vé máy bay đi Thụy Điển giá rẻ nhất, bạn sẽ sở hữu chuyến du lịch hoàn hảo và tuyệt vời!