Delft là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng ở Hà Lan. Thành phố này nằm giữa hai thành phố lớn là Rotterdam và The Hague ở miền Nam Hà Lan. Điểm du lịch hấp dẫn này  là trung tâm lịch sử quốc gia với nhiều ngôi nhà cổ được xây dựng vào thế kỷ 17 – 18, tranh sơn dầu của họa sĩ Jan Vermeer, gốm sứ Delftware và nhiều con kênh xinh đẹp hiện diện giữa lòng thành phố hiện đại…

4939214357_eea8796845_b

Nhà thờ cổ Oude Kerk ở trung tâm thành phố Delft được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic độc đáo với các tháp gạch cao 75 mét.

13053642504_9752d23f6c_c

Đến thành phố Delft, du khách sẽ chiêm ngưỡng nét cổ kính vẫn được lưu giữ gần như trọn vẹn giữa lòng thành phố hiện đại và nhộn nhịp. Đó là những tòa nhà cổ cao vót, những khu phố yên bình bên những con kênh xinh đẹp, hai bờ nối liền nhau bởi những cây cầu bé nhỏ…Tất cả những điều này đã tạo cho thành phố Delft nét thơ mộng và hấp dẫn lạ kỳ.

5274822905_bc9be2d658_b

Khung cảnh tươi đẹp và thanh bình của thành phố Delft là nét chính thu hút khách thập phương đến tham quan mỗi năm. Du khách có thể đến miền đông thành phố Delft để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời của mình vì ở đây có các khu rừng xanh mát, hồ nước rộng lớn, bãi biển đẹp, công viên và vườn bách thảo… rất thích hợp để du khách tham gia vào các hoạt động du lịch đầy thú vị như đi bộ dường dài ngắm cảnh, bơi lội, cưỡi ngựa, đi xe đạp…

Nếu du khách đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình thì thành phố Delft của Hà Lan là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Bạn hãy gọi tới KhangVuong Booking – đại lý chính thức của hãng Aeroflot để đặt vé máy bay giá rẻ tới Hà Lan tận hưởng kì nghỉ tại thành phố Delft cổ kính.