63 Lượt xem

Vinales là một điểm đến quyến rũ nằm trong vùng trồng thuốc lá. Nó sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm văn hóa Cuba đích thực. Với thung lũng xanh tươi, Công viên quốc gia, các đồn điền và lịch sử phong phú, đây là một thị trấn nhỏ nhưng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên. Cùng Aeroflot khám phá các hoạt động nhất định phải làm ở thung lũng Vinales.

5 hoạt động nhất định phải làm ở thung lũng Vinales Cuba

Cưỡi ngựa qua thung lũng Vinales

Thung lũng Vinales hay còn gọi là Vườn Quốc gia Vinales. Phòng vé Aeroflot cho rằng đây là một nơi vô cùng đẹp và độc đáo ở Cuba. Để khám phá hết vẻ đẹp của nơi này, cách thú vị nhất là đi cưỡi ngựa. Bạn sẽ được cưỡi ngựa qua những con đường mòn nhỏ. Hay đến những cánh đồng thuốc lá xanh mướt, dưới những vách đá cao chót vót.

Cưỡi ngựa qua Thung lũng Vinales
Cưỡi ngựa qua Thung lũng Vinales

Chuyến đi cưỡi ngựa thường kéo dài khoảng 3-5 tiếng. Bạn sẽ được người hướng dẫn của địa phương đi cùng. Trong chuyến đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của thung lũng. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.

Tham quan đồn điền thuốc lá

Bạn muốn tìm hiểu về văn hóa Cuba một cách sâu sắc hơn? Bạn nhất định phải đến thăm các đồn điền thuốc lá ở Viñales. Ở đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những cánh đồng thuốc lá xanh mướt và tìm hiểu về quá trình trồng và làm ra những điếu xì gà Cuba nổi tiếng.

Tham quan cánh đồng thuốc lá Vinales
Tham quan cánh đồng thuốc lá Vinales

Trong chuyến tham quan, bạn sẽ được hướng dẫn viên đưa đi tham quan các đồn điền, xem người dân địa phương trồng và thu hoạch lá thuốc lá. Thú vị hơn nữa, bạn còn có cơ hội tự tay cuốn một điếu xì gà đấy! Bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị về cây thuốc lá. Bao gồm từ khi gieo hạt cho đến khi có được điếu xì gà thành phẩm.

Tham quan các hang động ngầm

Bạn có biết rằng Vinales là nơi có hệ thống hang động ngầm lớn nhất ở Cuba không? Săn vé máy bay đi Cuba của Aeroflot để khám phá những kỳ quan ẩn giấu này với các nhũ đá và măng đá. Hứa hẹn đó sẽ là một cuộc phiêu lưu siêu thực. Vì vậy, hãy sẵn sàng để khám phá một số kho báu ẩn giấu của thiên nhiên.

Thám hiểm hang động Vinales
Thám hiểm hang động Vinales

Hang động Ấn Độ là một hang động nổi tiếng Cuba. Những ai thích tham gia tour du lịch sẽ lướt qua các hang động ngầm của hang động trên một chiếc thuyền sông. Du khách có thể chiêm ngưỡng những khối đá kỳ thú đã mất hàng thiên niên kỷ để hình thành. Ngoài ra còn có “Caverna de Santo Tomas” đáng để khám phá vì mê cung gồm các phòng phức tạp.

Chiêm ngưỡng Bức tranh tường De La Prehistoria

Nếu bạn yêu thích lịch sử thì bức tranh tường De La Prehistoria ở Vinales là một điểm đến không thể bỏ qua. Bức tranh này được vẽ rất lớn, ngay trên một vách đá cao, nên bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nó.

Bức tranh tường kể về câu chuyện tiến hóa của sự sống, từ thời khủng long cho đến khi con người xuất hiện. Các hình vẽ rất sống động và nhiều màu sắc, giúp bạn hình dung ra quá trình phát triển của thế giới. Để hoàn thành bức tranh này, các họa sĩ đã mất tới 18 năm đấy!

Bức tranh tường De La Prehistoria
Bức tranh tường De La Prehistoria

Ngắm nhìn khung cảnh từ khách sạn Los Jazmines

Khách sạn Los Jazmines nằm trên rìa Thung lũng Vinales. Nó mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh xung quanh. Dù nằm cách khoảng 3 km lên dốc nhưng chuyến đi bộ hoặc đi taxi đến đây sẽ rất xứng đáng. Khi đến nơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp với các sắc xanh, đất đỏ và bầu trời trong xanh. Đừng quên mang theo máy ảnh vì mọi góc nhìn đều khiến bạn phải ngỡ ngàng.

 Los Jazmines trên rìa Thung lũng Vinales
Los Jazmines trên rìa Thung lũng Vinales

Sẵn sàng khám phá thung lũng Vinales cùng Aeroflot

Thung lũng Vinales đang chờ bạn khám phá. Các hang động bí ẩn, những ngôi làng truyền thống đến những lễ hội sôi động. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Hãy khám phá hết những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại. Đặc biệt, nếu bạn đổi ngày vé máy bay Aeroflot đi Cuba tại phòng vé của chúng tôi sẽ được hỗ trợ tận tình. Tổng đài khách hàng 24/7 1900 6695.