55 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một điểm đến lý tưởng để cả gia đình cùng tận hưởng kỳ nghỉ? St. Petersburg chính là câu trả lời hoàn hảo! Thành phố này không chỉ có những địa điểm lịch sử văn hóa nổi tiếng. Mà còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho trẻ em, đảm bảo sẽ mang đến những niềm vui bất ngờ cho các bé. Khám phá những hoạt động hàng đầu dành cho trẻ em ở St. Petersburg Nga.

Tàu chiến Aurora

Sau khi đi bộ dọc theo các kênh đào của St. Petersburg. Bạn sẽ thấy tàu tuần dương Aurora 7.600 tấn, đối diện Trường Hải quân Nakhimov.

Chiếc tàu chiến này được chế tạo vào năm 1900. Đóng vai trò quan trọng trong cuộc Cách mạng Bolshevik năm 1917. Mảnh lịch sử Nga ấn tượng này đáng để cho trẻ em xem.

Vào tàu chiến miễn phí, nhưng nếu bạn vẫy một người phục vụ. Bạn có thể xem phòng máy với một khoản phí phụ.

Lưu ý: Địa điểm này đóng cửa vào thứ Hai và thứ Sáu và không dành cho xe lăn.

Nhà hát múa rối Bolshoi

Săn vé máy bay Aeroflot đi St. Petersburg để đến Bolshoi cùng gia đình. “Nhà hát múa rối” là thuật ngữ tiếng Nga dùng để chỉ nhà hát cung cấp các chương trình biểu diễn cho trẻ em. Nhưng không phải tất cả các buổi biểu diễn đều liên quan đến múa rối.

Nhà hát múa rối Bolshoi, được thành lập vào năm 1931. Cũng thường xuyên có các vở kịch dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Các vở kịch truyện cổ tích dành cho trẻ em là một trong những vở hay nhất ở St. Petersburg. Thường có nhiều màu sắc, bài hát và chuyển động. Mang đến cho những người không hiểu tiếng Nga một chuyến đi chơi thú vị.

Nhà hát múa rối Bolshoi
Nhà hát múa rối Bolshoi

Vườn thú Leningrad 

Kể từ khi Vườn thú Leningrad — đôi khi được gọi là Vườn thú Saint Petersburg hoặc Vườn thú Sankt-Peterburgskiy — được xây dựng vào năm 1865. Nơi đây đã trở thành một phần quan trọng trong lịch sử của thành phố. Và là một cách thú vị và bổ ích để dành một ngày ở thành phố.

Vườn thú đã chứng kiến ​​và sống sót sau cuộc phong tỏa Leningrad trong Thế chiến II. Và vẫn giữ nguyên tên thành phố cũ để vinh danh những người làm việc trong vườn thú. Đã giúp giữ cho một số loài động vật sống sót trong chiến tranh.

Ngoài việc được ngắm nhìn khoảng 2.000 loài động vật. Trẻ em của bạn có thể cưỡi ngựa con trong một khu vực đặc biệt của vườn thú.

Planetarium

Planetarium 1 ở St. Petersburg có một trong những mái vòm chiếu lớn nhất thế giới, với đường kính 121 feet (37 mét). Bạn và trẻ em sẽ được xem một số bài học tuyệt vời. Thông qua các buổi biểu diễn và trò chơi tương tác sử dụng công nghệ hiện đại và âm thanh vòm. Về các hành tinh trong hệ mặt trời, không gian, sao chổi…

Điểm tham quan này rất khó bỏ qua. Đó là một tòa nhà hình mái vòm nằm trên Kênh Obvodny. Kênh đào dài nhất của thành phố. Planetarium 1 mở cửa hàng ngày.

Planetarium
Planetarium

Nhà hát Mariinsky

Ngay cả khi không ai trong gia đình nói tiếng Nga. Điều đó cũng không thành vấn đề vì tại Nhà hát Mariinsky nổi tiếng thế giới. Bạn có thể xem các buổi biểu diễn opera, ba lê và nhạc cổ điển tuyệt vời.

Nhà hát lịch sử này có từ năm 1783 và chính thức mở cửa vào năm 1860. Trình diễn những câu chuyện cổ tích như “Cô bé Lọ Lem” mà trẻ em sẽ thích.

Hãy kiểm tra lịch trình trước khi đi và nên mua vé trực tuyến trước nếu bạn muốn xem chương trình nào đó.

Bảo tàng Đường sắt của Nga

Một nơi hoàn hảo cho bất kỳ ai thích tàu hỏa thật và tàu hỏa mô hình. Bảo tàng Đường sắt Nga trưng bày quá khứ đầu máy xe lửa rộng lớn của đất nước.

Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử công nghệ và xã hội của ngành công nghiệp này. Và tất nhiên, được xem rất nhiều tàu hỏa, những tàu hỏa có ảnh hưởng cực kỳ lớn đến sự phát triển của Nga. Đừng bỏ lỡ trung tâm dành cho trẻ em từ 3-14 tuổi. Nơi trẻ em thích giải đố và câu đố, tham gia vào các hoạt động thủ công…

Bạn có thể tham gia tour tham quan bảo tàng có hướng dẫn viên hoặc tự mình tham quan. Điểm tham quan này đóng cửa vào thứ năm.

Trong chuyến đi nếu có nhu cầu Mua thêm hành lý Aeroflot St. Petersburg hay Đổi lịch trình bay Aeroflot đi St. Petersburg… Bạn vui lòng liên hệ Đại lý Phòng vé Aeroflot ủy quyền tại Việt Nam để nhận về sự tư vấn và hỗ trợ sớm nhất từ chúng tôi.

Bảo tàng Đường sắt của Nga
Bảo tàng Đường sắt của Nga

Bảo tàng Múa rối St. Petersburg

Từ năm 1999, Bảo tàng Múa rối St. Petersburg đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích búp bê ở mọi lứa tuổi. Bảo tàng hai tầng này có bộ sưu tập lớn không chỉ gồm búp bê thủ công. Mà còn có đồ chơi truyền thống, lính, tiên và các báu vật khác trong 12 cuộc triển lãm khác nhau. Chẳng hạn như một cuộc triển lãm về ba chú lợn con đáng yêu.

Đây là một địa điểm lý tưởng để dành một phần trong ngày. Bảo tàng tổ chức các chương trình múa rối, chương trình tương tác. Và các hội thảo đặc biệt như hội thảo dạy trẻ em và người lớn về cách trở thành nghệ sĩ múa rối chuyên nghiệp. Du khách cũng thích cửa hàng quà tặng cùng với vườn hoa hồng ngoài trời.

Đài phun nước Peterhof

Một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của Nga. Đài phun nước Peterhof nằm trong Khu phức hợp Công viên Peterhof xung quanh Cung điện lớn. Được biết đến như là “Versailles của Nga” của Peter Đại đế, cung điện này đóng vai trò là bảo tàng lịch sử và nghệ thuật. Grand Cascade là khu vực nổi tiếng nhất, bao gồm 64 đài phun nước. Hơn 200 bức tượng đồng và các đồ trang trí bổ sung.

Đài phun nước thường xuất hiện từ cuối tháng 5 đến tháng 10. Khi tháng 5 kết thúc, có một lễ hội kéo dài cả ngày tại Peterhof. Với những người tham dự thích thú khi từng khu vực đài phun nước trong công viên được bật lên. Cùng với pháo hoa, nhạc cổ điển và các hoạt động giải trí khác.

Đặt vé máy bay Aeroflot đi St. Petersburg

St. Petersburg là một thiên đường vui chơi dành cho trẻ em. Với vô vàn hoạt động hấp dẫn, từ các bảo tàng tương tác đến các công viên giải trí. Thành phố này hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho cả gia đình. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay cho cả gia đình tại Đại lý Phòng vé Aeroflot ngay hôm nay với những ưu đãi hấp dẫn.