76 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch thật đặc biệt ở Cuba? Công viên Alexander von Humboldt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo! Nằm gần thị trấn Baracoa, công viên này như một viên ngọc quý ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ.

Công viên Alexander von Humboldt nằm ở đâu?

Công viên quốc gia Alexander von Humboldt nằm ở tỉnh Holguín và Guantanamo, Cuba. Đây là một khu bảo tồn thiên nhiên vô cùng quý giá và đa dạng sinh học. Nó đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Đặt vé máy bay Aeroflot đi Cuba để tham quan công viên quốc gia đặc biệt này cũng như tham gia các hoạt động trải nghiệm khác.

Có gì đặc biệt ở Công viên Alexander von Humboldt

Thiên đường của sự đa dạng sinh học

Công viên quốc gia Alexander von Humboldt nổi tiếng với sự đa dạng sinh học đáng kinh ngạc. Di sản thế giới được UNESCO công nhận này là nơi trú ẩn của vô số loài thực vật và động vật. Vì lý do đó mà nơi đây trở thành thiên đường cho những người đam mê thiên nhiên và các nhà nghiên cứu.

Đa dạng sinh học đáng kinh ngạc ở công viên quốc gia
Đa dạng sinh học đáng kinh ngạc ở công viên quốc gia

Khi bạn đi lang thang qua thảm thực vật rậm rạp, bạn sẽ bắt gặp một loạt các loài thực vật đặc hữu. Sự đa dạng sinh học đáng kinh ngạc trong công viên. Bao gồm một loạt lớn các loài thực vật đặc hữu của Cuba và một số loài thằn lằn, vẹt, hutia, ốc sên và chim ruồi. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể phát hiện ra loài solenodon Cuba đang có nguy cơ tuyệt chủng. Đây là loài chuột chù mũi dài đặc hữu của Cuba. Nó cũng được bảo vệ trong công viên.

Những thác nước tạo nên sự hùng vĩ

Trong số những đặc điểm tuyệt vời nhất của nó là những thác nước ngoạn mục. Đặc biệt là thác Santa Maria và El Maja. Thác Santa Maria nằm sâu trong lòng công viên. Đó là một cảnh tượng khá kinh ngạc. Thác nước đổ xuống từ độ cao ấn tượng 25 mét. Nó đổ xuống một hồ nước trong vắt tuyệt đẹp. Được bao quanh bởi những khu rừng nhiệt đới tươi tốt, nơi đây tạo nên một khu bảo tồn lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên ở Cuba.

Mặt khác, thác El Maja đổ xuống những khối đá xếp thành bậc thang. Nó mang đến một khung cảnh đẹp như tranh vẽ độc đáo. Thác nước được che chở này là nơi lý tưởng để lặn và tận hưởng cảm giác bơi lội sảng khoái. Đặc biệt là vì công viên này được biết đến là một trong những nơi ẩm ướt nhất ở toàn bộ Cuba.

Điểm đến cho những người yêu phiêu lưu

Đối với những người tìm kiếm cảm giác mạnh, Công viên quốc gia Alexander von Humboldt có vô số hoạt động thú vị. Hãy tận hưởng chuyến đi bộ đường dài đầy phấn khích qua những địa hình gồ ghề. Ở đây, bạn có thể chứng kiến ​​vẻ đẹp tự nhiên của công viên ở cự ly gần.

Bạn có thể chèo thuyền kayak trong các đầm phá yên tĩnh. Hoặc khám phá các điểm tham quan bằng tour du thuyền máy. Với cảnh quan đa dạng, công viên cũng mang đến cơ hội leo núi, đạp xe leo núi và ngắm động vật hoang dã. Vì vậy, bạn hãy nhớ mang theo những vật dụng cần thiết cho các hoạt động dã ngoại. Hãy bỏ những vật dụng ấy vào trong hành lý mua thêm Aeroflot của mình nhé!

Khám phá thiên nhiên Cuba cùng Aeroflot

Công viên quốc gia Alexander von Humboldt thực sự là một viên ngọc quý của Cuba. Hãy đến đây để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Liên hệ phòng vé Aeroflot qua tổng đài 1900 6695 để được tư vấn về vé máy bay và các tiện ích hàng không khác. Chúc bạn có chuyến đi Cuba thật ý nghĩa.