145 Lượt xem

Cuba sẽ đưa bạn đến những nhịp điệu sôi động, kiến ​​trúc thuộc địa độc đáo và màu sắc rực rỡ. Hãy cùng Aeroflot khám phá vẻ đẹp của quốc đảo này trong hành trình khám phá châu Âu của bạn. Khám phá các thành phố đẹp nhất Cuba với bề dày lịch sử văn hóa đáng ngưỡng mộ.

Khám phá 6 các thành phố đẹp nhất Cuba

La Habana

Khi nói đến văn hóa địa phương, lịch sử hấp dẫn, các địa danh hấp dẫn và sức hút chung, thủ đô của hòn đảo này dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu. Mỗi thành phố đều có sức hấp dẫn riêng và Havana là nơi có sự kết hợp tuyệt vời giữa quá khứ và hiện tại.

Thành phố Cuba - La Habana
Thành phố Cuba – La Habana

Phố cổ Habana Vieja là một trong các di tích quan trọng ở Cuba . Nó được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Những tòa nhà thuộc địa quyến rũ, những con phố lát đá cuội hẹp, những quán bar sang trọng và những chiếc xe hơi Mỹ cổ dọc vỉa hè. Một biểu tượng không thể chối cãi của thành phố đáng để khám phá là lối đi dạo ven biển mang tính biểu tượng của Malecón trải dài 8km dọc theo bờ biển.

Thành phố Trinidad Cuba

Không thay đổi trong nhiều thế kỷ, Trinidad giống như một bảo tàng ngoài trời. Nằm giữa dãy núi Escambray cao chót vót và biển Caribe lấp lánh. Viên ngọc cổ này nổi tiếng với kiến ​​trúc thuộc địa Tây Ban Nha được bảo tồn tỉ mỉ. Bao gồm các dinh thự, biệt thự và nhà thờ được tài trợ bởi các đồn điền mía trong khu vực. Cùng với đó là bối cảnh nghệ thuật sôi động.

Thành phố Trinidad
Thành phố Trinidad

Những điểm tham quan đáng ghé thăm trong thời gian lưu trú bao gồm leo lên tháp chuông tại Museo de Historia Municipal để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc cổ kính và quang cảnh ngoạn mục. Hay khám phá tàn tích nhà thờ đổ nát ở Plaza de Santa Ana. Hoặc đặt chân tới trung tâm Plaza Mayor. Thậm chí bạn có thể tới bãi biển Playa Ancón. Nó chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 12 km.

Thành phố Camaguey

Một mê cung những con phố thuộc địa quanh co từng được thiết kế để ngăn chặn cướp biển, giờ đây mời gọi khám phá ở Camagüey. Đây là thành phố lớn thứ ba ở Cuba với hơn 321.000 cư dân. Nơi đây nổi tiếng với nhiều quảng trường, đồ gốm đất nung tinh xảo và một bộ sưu tập các nhà thờ tuyệt đẹp. Mua vé máy bay Aeroflot giá rẻ đi Cuba để đặt chân tới các điểm đến độc đáo này.

Thành phố Camaguey
Thành phố Camaguey

Một điểm đến phổ biến với những người yêu thích nghệ thuật và văn hóa, thành phố này toát lên nét sáng tạo thể hiện rõ qua các xưởng vẽ, ba lê, nhà hát và nhạc sống. Lạc vào trung tâm lịch sử, nơi đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 2008. Bạn có thể chiêm ngưỡng những quảng trường rợp bóng cây thân mật. Bao gồm cả Công viên Ignatio Agramonte nổi tiếng. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội khám phá nghệ thuật đường phố sôi động. Hoặc xem những đứa trẻ năng động chơi bóng chày.

Thành phố Baracoa

Baracoa là khu định cư Tây Ban Nha lâu đời nhất ở Cuba. Nơi đây nổi bật với rừng nhiệt đới, đồn điền ca cao và bãi biển đẹp. Du khách nên thưởng thức sô cô la nổi tiếng tại Casa de Cacao. Nơi mà cung cấp trải nghiệm về quy trình sản xuất từ ca cao. Ngoài ra, bạn có thể tham gia chuyến đi bộ lên El Yunque, ngọn núi hình nón cao 500m, với tầm nhìn tuyệt đẹp sau khoảng hai giờ leo núi.

Thành phố Baracoa
Thành phố Baracoa

Santiago De Cuba

Được người Tây Ban Nha thành lập vào năm 1515, Santiago De Cuba là thành phố lớn thứ hai của Cuba. Nó thường được coi là nơi khai sinh của Cách mạng Cuba. Nhiều bảo tàng ở đây cho phép du khách xem lại các sự kiện quan trọng. Trong khi kiến ​​trúc hiện đại dễ dàng hòa hợp với các pháo đài lịch sử. Các trường đại học của thành phố mang đến nét trẻ trung và sôi động.

Santiago De Cuba
Santiago De Cuba

Điểm nổi bật gồm Castillo de San Pedro de la Roca (El Morro). Nó là một pháo đài thế kỷ 17 được UNESCO công nhận. Công viên Cespedes ở trung tâm thành phố thu hút với Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời và Casa de Diego Velazquez. Đây là nơi sôi động với quán cà phê, nghệ sĩ đường phố và âm nhạc. Do đó, nó thực sự lý tưởng để dạo chơi và thưởng thức ly pugh.

Thành phố Cienfuegos Cuba

Được mệnh danh là “Hòn ngọc phương Nam”, Đại lý phòng vé Aeroflot cho rằng Cienfuegos là một thành phố ven biển quyến rũ. Thành phố đặc trưng bởi kiến ​​trúc chịu ảnh hưởng của Pháp. Địa điểm thoáng mát này trên vịnh Bahia de Cienfuego của Cuba. Đó chính là một vịnh ở bờ biển phía nam. Tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển tại các quận như Punta Gorda.

Thành phố Cienfuegos Cuba
Thành phố Cienfuegos Cuba

Trong khi Palacio de Valle mang tính biểu tượng làm lóa mắt với sự đa dạng về kiến ​​trúc. Quảng trường trung tâm của Parque José Martí là một điểm nhấn đặc biệt. Ở đây có Nhà hát Tomás Terry được trang trí công phu với những bức tranh khảm lá vàng. Những bức bích họa tinh xảo trên trần nhà.

Khám phá toàn Cuba cùng hãng hàng không Aeroflot

Cuba không chỉ là một điểm đến du lịch, mà còn là một hành trình khám phá bản thân. Hãy để thành phố Cuba chinh phục bạn bằng những điệu nhảy sôi động, những món ăn ngon miệng và những con người thân thiện. Đổi ngày bay Aeroflot đi Cuba để đến đảo quốc vào thời điểm tốt nhất. Mọi thông tin về giá vé, hành trình và các tiện ích hàng không vui lòng liên hệ 1900 6695.