98 Lượt xem

Bình Định nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, trong Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Vì vậy, nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không ở tỉnh thành này rất cao. Tuy nhiên, các văn phòng đại lý thường tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng. Nên cách nhanh nhất để mua vé là thông qua mua online qua các văn phòng đại lý. Để mua vé bạn có thể kết nối với phòng vé Đại lý Aeroflot tại Bình Định. Liên hệ với đại lý chúng tôi ngay hôm nay để săn vé rẻ bạn nhé!

Tổng đài đặt vé: 1900 6695

Đại lý Aeroflot tại Bình Định
Đại lý Aeroflot tại Bình Định

Bảng giá vé máy bay hãng hàng không Aeroflot

Khi mua vé tại đại lý Aeroflot tại Bình Định bạn có thể đặt bất kỳ chuyến bay nào mà Aeroflot đang khai thác. Theo đó, một số đường bay phổ biến được đặt tại phòng vé của chúng tôi như sau:

Hãng hàng không khai thác Hành trình Giá vé máy bay
Aeroflot Hà Nội –  Moscow 485 USD
Hà Nội – Saint Petersburg 504,38 USD
Hà Nội – Tokyo 567.23 USD
Hồ Chí Minh – Moscow 635.10 USD
Hồ Chí Minh – Saint Petersburg 692.60 USD
Hồ Chí Minh – Kaliningrad 911.90 USD

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí và có thể thay đổi mà không báo trước.
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Giá vé mang tính tham khảo. Vui lòng liên hệ với Văn phòng vé Aeroflot để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Giới thiệu về hãng hàng không Aeroflot

Aeroflot được coi là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất trên thế giới. Có nguồn gốc từ việc thành lập Hãng hàng không Dobrolet vào năm 1945. Hãng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành hàng không dân dụng ở Nga. Trụ sở chính của Aeroflot nằm tại Sân bay quốc tế Sheremetyevo của Moscow. Đóng vai trò là điểm trung chuyển quan trọng cho hành khách. Hoạt động tại trụ sở của hãng hàng không này được biết đến với hiệu quả và kết nối liền mạch.

Aeroflot đã nhận được nhiều lời khen ngợi và giải thưởng cho dịch vụ xuất sắc của mình. Hãng liên tục được công nhận là một trong những hãng hàng không tốt nhất ở Đông Âu. Và thậm chí đã giành được Giải thưởng Hãng hàng không thế giới Skytrax danh giá.

Tổng quan về văn phòng vé Đại lý Aeroflot tại Bình Định

Để tránh những rắc rối không đáng có khi mua vé bạn hãy liên hệ với đại lý Aeroflot của chúng tôi. Là một trong những phòng vé uy tín được nhiều hành khách tin tưởng. Khi liên hệ với phòng vé chúng tôi, bạn sẽ sở hữu những tấm vé giá ưu đãi nhất. Liên hệ với phòng vé chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và cung cấp các thông tin giá vé cập nhất mới nhất của hãng hàng không. Được chúng tôi hỗ trợ giữ chỗ vé máy bay miễn phí trong vòng 12 – 24 giờ tùy từng đường bay,…

Ngoài ra, chúng tôi còn giúp các bạn mua hành lý, đổi ngày bay Aeroflot,… Đồng thời các thông tin quy định về phụ nữ mang thai, người gia, trẻ em, người khuyết tật cũng được chúng tôi cung cấp đến bạn. Giúp bạn có chuyến hành trình bay thuận lợi nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí các thông tin xoay quanh chuyến bay.

Địa chỉ văn phòng đại lý Aeroflot Việt Nam uy tín

Đại lý Aeroflot của chúng tôi hiện có văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào bạn cũng có thể trực tiếp đến phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất.

Văn phòng bán vé Aeroflot tại Hồ Chí Minh có địa chỉ tại:

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Văn phòng bán vé Aeroflot tại Hà Nội có địa chỉ tại:

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài liên hệ phòng vé Đại lý Aeroflot tại Bình Định

Hiện tại, ở Bình Định đại lý của chúng tôi chưa có văn phòng chính thức để bạn mua vé trực tiếp. Tuy nhiên, với số điện thoại Tổng đài bạn sẽ dàng đặt vé máy bay bay. Bởi đây là phương thức thức đặt vé nhanh gọn nhất. Bạn không cần tốn nhiều thời gian để di chuyển cũng như tiết kiệm chi phí đi lại.

Liên hệ qua tổng đài giúp bạn chủ động trong thời gian đặt vé. Bởi vì số điện thoại phòng vé Aeroflot luôn được túc trực 24/7. Vì vậy, để mua vé bạn hãy gọi tới số Tổng đài 1900 6695 để được hỗ trợ tận tình nhất.