69 Lượt xem

Aeroflot là hãng hàng không hàng đầu của Nga và là hãng hàng không lớn nhất Nga. Có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Sheremetyevo ở Moscow. Với mạng lưới đường bay dày đặc, hãng hàng không này có vai trò quan trọng trong việc kết nối Việt Nam với các điểm đến quốc tế. Nếu bạn có dự định bay cùng Aeroflot trong thời gian sắp tới. Bạn hãy liên hệ tới văn phòng đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc để có những tấm vé rẻ đi ra thế giới ngay hôm nay.

Tổng đài đặt vé: 1900 6695

Đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc
Đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc

Bảng giá vé máy bay hãng hàng không Aeroflot

Khi mua vé tại đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc bạn có thể đặt bất kỳ chuyến bay nào mà Aeroflot đang khai thác. Theo đó, một số đường bay phổ biến được đặt tại phòng vé của chúng tôi như sau:

Hãng hàng không khai thác Hành trình Giá vé máy bay
Aeroflot Hà Nội –  Moscow 485 USD
Hà Nội – Saint Petersburg 504,38 USD
Hà Nội – Tokyo 567.23 USD
Hồ Chí Minh – Moscow 635.10 USD
Hồ Chí Minh – Saint Petersburg 692.60 USD
Hồ Chí Minh – Kaliningrad 911.90 USD

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí và có thể thay đổi mà không báo trước.
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Giá vé mang tính tham khảo. Vui lòng liên hệ với Văn phòng vé Aeroflot để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu về hãng hàng không Aeroflot

Aeroflot là một hãng hàng không đáng chú ý có lịch sử lâu đời và cung cấp dịch vụ đặc biệt cho hành khách. Với nhiều điểm đến, đội bay hiện đại và cam kết về sự an toàn và đổi mới. Aeroflot tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách trên toàn thế giới. Từ khởi đầu khiêm tốn là hãng hàng không quốc gia của Liên Xô. Cho đến vị thế hiện tại là một hãng hàng không toàn cầu. Aeroflot thực sự đã đi một chặng đường dài. Cho dù bạn bay vì công việc hay giải trí. Sự tận tâm của Aeroflot đối với sự hài lòng của khách hàng đảm bảo một hành trình thoải mái và thú vị.

Aeroflot áp dụng những tiến bộ công nghệ để nâng cao trải nghiệm du lịch. Từ thủ tục đăng ký trực tuyến và ứng dụng di động đến hệ thống giải trí trên chuyến bay sáng tạo. Hãng hàng không luôn bắt kịp với bối cảnh kỹ thuật số thay đổi liên tục.

Giới thiệu về văn phòng Đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc

Văn phòng vé Aeroflot tại Vĩnh Phúc của chúng tôi là địa chỉ uy tín để bạn tin tưởng mua vé máy bay giá rẻ online. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những tấm vé giá rẻ nhất. Liên hệ với phòng vé chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí và lựa chọn những chuyến bay với chi phí tối ưu nhất. Được chúng tôi hỗ trợ giữ chỗ vé máy bay miễn phí trong vòng 24 giờ,…

Ngoài ra, khi liên hệ với đại lý Aeroflot. Chúng tôi cũng sẽ tư vấn giúp bạn chọn được ngày giờ bay đẹp, cùng các tips chọn chỗ ngồi ưng ý trên máy bay. Với phương châm đặt quyền lợi của hành khách lên hàng đầu. Văn phòng chúng tôi luôn hỗ trợ bạn hết mình trong quá trình đặt vé, mua hành lý ký gửi, hoàn đổi vé máy bay Aeroflot. Cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong chuyến hành trình của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất bạn nhé!

Địa chỉ văn phòng đại lý Aeroflot Việt Nam uy tín

Đại lý Aeroflot của chúng tôi hiện có văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào bạn cũng có thể trực tiếp đến phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất.

Văn phòng bán vé Aeroflot tại Hà Nội có địa chỉ tại:

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng bán vé Aeroflot tại Hồ Chí Minh có địa chỉ tại:

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại Tổng đài Đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc

Để mua vé máy bay nhanh chóng nhất bạn hãy liên hệ đến Tổng đài  Areroflot 1900 6695. Với phương thức liên lạc này bạn không cần tốn nhiều thời gian để tìm phòng vé. Đồng thời bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp túc trực 24/7. Chúng tôi chắc chắc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về đại lý Aeroflot tại Vĩnh Phúc. Liên hệ văn phòng vé Aeroflot ngay hôm nay để có chuyến hành trình an toàn và thuận lợi nhất bạn nhé!