76 Lượt xem

Là một trong những hãng hàng không quen thuộc khi bay ra nước ngoài. Aeroflot đóng vai trò kết nối Việt Nam đến nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng với đó là chất lượng dịch đạt chuẩn cùng giá vé ưu đãi. Lựa chọn bay ra thế giới cùng Aeroflot được rất nhiều hành khách lựa chọn. Từ Bắc Ninh và bạn muốn mua vé máy bay của Aeroflot thì phải làm thế nào? Để thuận tiên hãy liên hệ với văn phòng Đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh để chúng tôi hướng dẫn bạn săn vé máy bay nhé!

Tổng đài đặt vé: 1900 6695

Đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh
Đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh

Bảng giá vé máy bay hãng hàng không Aeroflot

Khi mua vé tại đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh bạn có thể đặt bất kỳ chuyến bay nào mà Aeroflot đang khai thác. Theo đó, một số đường bay phổ biến được đặt tại phòng vé của chúng tôi như sau:

Hãng hàng không khai thác Hành trình Giá vé máy bay
Aeroflot Hà Nội –  Moscow 485 USD
Hà Nội – Saint Petersburg 504,38 USD
Hà Nội – Tokyo 567.23 USD
Hồ Chí Minh – Moscow 635.10 USD
Hồ Chí Minh – Saint Petersburg 692.60 USD
Hồ Chí Minh – Kaliningrad 911.90 USD

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí và có thể thay đổi mà không báo trước.
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Giá vé mang tính tham khảo. Vui lòng liên hệ với Văn phòng vé Aeroflot để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tìm hiểu về hãng hàng không Aeroflot

Aeroflot được coi là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất trên thế giới. Có nguồn gốc từ việc thành lập Hãng hàng không Dobrolet vào năm 1945. Hãng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành hàng không dân dụng ở Nga.

Aeroflot vận hành một mạng lưới toàn cầu rộng lớn, kết nối hơn 150 điểm đến tại 55 quốc gia. Với bản đồ đường bay toàn diện, du khách có thể khám phá nhiều điểm đến trong nước và quốc tế. Hãng hàng không tự hào có đội bay hiện đại với hơn 230 máy bay. Bao gồm sự kết hợp của các mẫu máy bay Airbus, Boeing và Sukhoi. Đội bay của họ nổi tiếng về độ tin cậy, sự thoải mái và công nghệ tiên tiến.

Giới thiệu về Đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh

Từ Bắc Ninh để thuận tiện hơn trong việc mua vé máy bay. Bạn có thể liên hệ với phòng Bắc Ninh của chúng tôi. Thông qua số điện thoại Tổng đài bạn có thể đặt vé máy bay online. Cùng với đó bạn cũng có thể thực hiện các yêu cầu như hoàn đổi vé, mua hành lý đổi tên vé máy bay Bắc Ninh.

Ngoài ra, Cùng với đặt vé, chúng tôi còn giúp bạn hoàn đổi vé máy bay, sửa tên vé, mua thêm hành lý ký gửi Aeroflot. Đồng thời là tư vấn các thông tin cần thiết cho chuyến bay. Như các quy định về check -in online, quy định hành lý, mang thú cưng lên máy bay,… Liên hệ với chúng tôi sớm dể nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Địa chỉ đại lý Aeroflot Việt Nam uy tín

Đại lý của chúng tôi hiện có văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào bạn cũng có thể trực tiếp đến phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất.

Văn phòng bán vé Aeroflot tại Hà Nội có địa chỉ tại:

  • 95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Văn phòng bán vé Aeroflot tại Hồ Chí Minh có địa chỉ tại:

  • 96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ Đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh

Để mua vé máy bay nhanh chóng nhất bạn hãy liên hệ đến Tổng đài Aeroflot 1900 6695. Với phương thức liên lạc này bạn không cần tốn nhiều thời gian để tìm phòng vé. Đồng thời bạn cũng sẽ tiết kiệm chi phí di chuyển. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp túc trực 24/7. Chúng tôi chắc chắc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về đại lý Aeroflot tại Bắc Ninh. Với dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến những phút giây thoải mái nhất cho bạn khi liên hệ với đại lý của chúng tôi.