Sintra là một thành phố đầy sắc màu văn hóa cùng lịch sử vô cùng hoành tráng. Được biết đến là thành phố cung điện của Bồ Đào Nha, Sintra sở hữu nhiều những kiến trúc đẹp nhất, lãng mạn nhất châu Âu với lịch sử từ thời kỳ đồ đá mới. Đây là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua nếu có dịp đặt chân đến Bồ Đào Nha trong hành trình sắp tới.

Hãy bắt đầu chuyến du lịch Sintra Bồ Đào Nha ghé thăm những điểm đến đẹp nhất từ bây giờ bằng cách liên hệ trực tiếp đến Đại lý vé Aeroflot Việt Nam và đặt cho mình tấm vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ nhất!

Sintra được nhiều gia đình lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch mùa hè. Với những lâu đài đầy màu sắc, nền văn hóa phát triển; đến Sintra, hãy ghé thăm những điểm đến sau đây.

Cung điện Quốc gia Pena

Toạc lạc trên một đỉnh đồi cao, từ cung điện Pena, bạn sẽ có tầm view tuyệt vời với thủ đô Lisbon. Sở hữu tháp vàng mái vòm và màu đỏ gạch của tháp chuông nhà thờ, cung điện này là một tổ hợp kiến trúc phức hợp vo cùng tuyệt đẹp. Đây được coi là một trong những công trình kiến trúc ấn tượng nhất của trường phái lãng mạn ở châu Âu thế kỷ 19.

Cung điện Quốc gia Pena
Cung điện Quốc gia Pena

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cách chiết trung của neo-gothic; neo-moorish; tân Phục hưng và cả tân Manueline. Đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của bất cứ du khách nào đến Sintra với vé máy bay đi Bồ Đào Nha giá rẻ.

Nhà nguyện Quinta da Regaleira

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên lãng mạn tuyệt đẹp, nhà nguyện này trước kia là nơi ở ở gia đình hoàng gia và hiện nay là nhà riêng của một triệu phú ở đây. Quinta da Regaleira từng là nơi ở của những người giàu có với những căn phòng lớn được trang trí tinh xảo, công phu cùn những bức bích họa giả kim với hình ảnh tuyệt đẹp về hiệp sĩ Templar.

Khu nhà nguyện này có 2 phòng là ban thờ và bói toán; các nhà phụ được kết hợp với nhà nguyện bằng đường hầm. Ngày nay, nơi đây trở thành tòa nhà công cộng mở cửa phục vụ du khách tham quan.

Cung điện quốc gia Sintra

Với biểu tượng ống khói hình nón đôi cùng nội thất xa hoa, cung điện Sintra là một trong những công trình có kiến trúc đẹp nhất của Bồ Đào Nha. Nội thất bên trong của cung điện này là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách Moor và Manueline cùng cột xoắn và gạch vuông ở sân Arabesque.

Cung điện quốc gia Sintra
Cung điện quốc gia Sintra

Đây là cung điện ban đầu của người Moor với niên đại từ năm 1385, được xây dựng tiếp đến năm 1880. Điểm nổi bật của cung điện này là Swan House (căn phòng thiên nga) với hình trang trí của 27 con thiên nga vàng tuyệt đẹp.

Lâu đài Moor

Lâu đài này tọa lạc trên đỉnh của một vách đá và có niên đại từ thế kỷ thứ 8 khi mà người Hồi giáo chiếm bán đảo Iberia. Lâu đài Moor với các bức tường hình khối bao quanh cùng những tháp canh dễ dàng gợi nhớ đến hình ảnh của Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc. Điểm đặc biệt của lâu đài này là có hình trụ và hai tháp pháo đài làm bằng đá.

Cung điện và khu vườn Monserrate

Cung điện này chính là nơi nghỉ ngơi mùa hè của hoàng gia Bồ Đào Nha, được thiết kế theo phong cách chiết trung độc đáo, kết hợp cùng lối kiến trúc Moghul của Bồ Đào Nha. Mái vòm và tháp của cung điện được làm bằng đất với các điểm nhấn màu trắng. Tọa lạc trong khuôn viên của khu vườn Monserrate với những thảm cỏ xanh tươi tốt, đây là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong những chuyến du lịch mùa hè.

Nhà tu Convent of the Capuchos

Nhà tu Convent of the Capuchos
Nhà tu Convent of the Capuchos

Được xây dựng từ thế kỷ 16, đây là một nhà tu nhỏ của 12 tu sĩ sống khá chật chội. Đến thế kỷ 20, ngôi nhà này được mua lại và mở cửa cho du khách tham quan. Nơi đây có một nông trại, sân, hội trường cho khóa tu và hội trường để sám hối nằm giữa các tòa nhà. Được thiết kế hòa hợp với cảnh quan xung quanh và những tảng đá granit lớn dọc núi Sintra, đây là nơi với vị trí lý tưởng cho những khóa tu ẩn cho hàng ngàn giáo sĩ.

Thêm 6 điểm đến kể trên vào hành trình tham quan của bạn cho chuyến đi sắp tới với thành phố Sintra, đó chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời! Để chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, hãy liên hệ trực tiếp đến Đại lý Aeroflot Việt Nam và đặt cho mình tấm vé rẻ nhất từ  bây giờ!