Bạn có biết rằng Aeroflot cung cấp dịch vụ mua sắm trên máy bay với nhiều sản phẩm hấp dẫn? Hãy cùng khám phá những thông tin thú vị về dịch vụ này.
Thông tin về mua sắm trên máy bay Aeroflot
Bạn có thể mua hàng từ cửa hàng SKYSHOP trên máy bay Aeroflot.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm nước hoa và mỹ phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, đồ dùng, đồ trang sức, lưu niệm và quà tặng.
Trên khoang máy tính, bạn sẽ tìm thấy một danh mục SKYSHOP trong túi hành khách.
Hiện nay khả năng các nhà thầu của Aeroflot sẽ đơn phương thay đổi các điều khoản dịch vụ hành khách, bao gồm cả bán hàng trên máy bay. Dự đoán các quyết định của các nhà thầu và những thay đổi có vẻ cực kỳ khó khăn. Do đó, xin vui lòng yêu cầu tiếp viên không của hãng hàng không cung cấp thông tin cập nhật về bán hàng trên máy bay (tiền tệ, giới hạn thanh toán không dùng tiền mặt, vv).

Thanh toán
Chúng tôi chấp nhận đồng rúp trên các chuyến đi nội địa và các loại tiền tệ chuyển đổi chính trên các chuyến bay quốc tế:
- Đô la Mỹ — USD (trừ tiền xu)
- Euro — EUR (trừ tiền xu)
- Rúp Nga – RUB
Xin lưu ý rằng Aeroflot — Russian Airlines PJSC chỉ chấp nhận đồng rúp Nga (RUB) để thanh toán cho hàng hóa SKYSHOP trên máy bay đi/đến các quốc gia thuộc địa Liên minh Hải quan Á-Âu (Armenia, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan)
Có các tùy chọn thanh toán bằng tiền mặt và không sử dụng tiền mặt (nếu thiết bị thanh toán cuối cùng có trên máy bay). Hệ thống thanh toán Visa, Mastercard và MIR được chấp nhận. Chỉ chấp nhận thẻ ngân hàng Nga.
Xin lưu ý rằng có giới hạn thanh toán không sử dụng tiền mặt trên máy bay (hãy hỏi tiếp viên hàng không để biết thông tin về giới hạn này).
Để nhận biên lai thuế qua email hoặc qua điện thoại. Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ của bạn khi tiếp tục người dùng hàng không điền biên lai thanh toán. Số điện thoại hoặc email của bạn có thể được sử dụng làm thông tin liên lạc. Nếu bạn không phải là công dân của Liên bang Nga, bạn chỉ có thể sử dụng email của mình.
Xin lưu ý rằng tất cả các sản phẩm trong danh mục đều không thể được đưa lên máy. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch mua hàng trước đó. Bạn sẽ được giảm giá 5% khi đặt hàng trước tại SKYSHOP.
Chọn cách thuận tiện để đặt hàng sản phẩm trên tàu
- Trên trang web www.skyshop.aero
- Trên máy bay có tiếp viên hàng không bán hàng trong suốt chuyến đi
- Qua điện thoại tại +7 (495) 578-01-58 ; +7(495) 234-94-74 (ext. 322)
Đơn đặt hàng trước trên máy bay được chấp nhận trước 5 ngày so với chuyến bay. Hoặc khi đặt hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại, trước 3 ngày so với chuyến bay. Bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến cho hàng hóa mong muốn bằng dặm thưởng Aeroflot của mình. Bạn có thể xem bộ sưu tập sản phẩm và các quy tắc sử dụng dặm thưởng của mình trên trang web của chúng tôi và trang web SKYSHOP .
Chọn hàng hóa mong muốn và đặt hàng, gửi thông tin chi tiết về chuyến đi tiếp theo của bạn với Aeroflot. Hàng hóa bạn mua sẽ được giao trên máy bay. Giá của các mặt hàng đã đặt trước có thể thay đổi tùy thuộc vào tỷ giá hối đoái nội địa của công ty. Tỷ giá hối đoái nội địa thay đổi theo tỷ giá của Ngân hàng Trung ương Liên bang Nga. Và được ghi trong giỏ hàng của bạn khi bạn đặt hàng.
Xin lưu ý các chi tiết đặt hàng trước của SkyShop
Do yêu cầu khai báo hải quan đối với hàng hóa, các sản phẩm được đánh dấu “quốc tế”. Và có mã sản phẩm bắt đầu bằng 5 (ví dụ: 501466). Chỉ được bán ở các điểm đến quốc tế và do đó chỉ có thể đặt hàng trước cho các chuyến bay quốc tế. Trên các chuyến bay nội địa, cũng như trên các chuyến bay đến các điểm đến trong Liên minh Hải quan (Armenia, Belarus, Kazakhstan và Kyrgyzstan), những hàng hóa này không có sẵn.
Các sản phẩm được đánh dấu là “nội địa” có mã bắt đầu bằng “8” (ví dụ: 801337). Chỉ được bán trên các chuyến bay nội địa của Aeroflot. Các sản phẩm trong danh mục này không có trên các chuyến bay quốc tế.
Khi nhận hàng trên máy bay, bạn có thể thanh toán cho đơn hàng của mình với sự hỗ trợ của tiếp viên hàng không.
Xin lưu ý rằng hàng hóa trong danh mục SKYSHOP không có sẵn trên tất cả các chuyến bay.
Các chuyến bay KHÔNG CÓ dịch vụ này:
Chuyến bay nội địa:
- SU 1008/1009 Moscow — Kaliningrad — Moscow
- SU 1278/1279 Moscow — Kazan — Moscow
- SU 1216/1217 Moscow — Samara — Moscow
- SU 1250/1251 Moscow — Nizhnekamsk — Moscow
- SU 1394/1395 Moskva — Perm — Moskva
- SU 1834/1835 Minsk − Moskva
- SU 032/033 Moscow — Saint Petersburg — Moscow
* Danh sách các chuyến bay không áp dụng chương trình bán vé trên máy bay có thể thay đổi. Vì những lý do ngoài tầm kiểm soát của hãng hàng không.
Để biết thông tin mới nhất về hàng hóa SKYSHOP. Vui lòng truy cập trang web của nhà cung cấp, Aeromar — www.skyshop.aero hoặc gọi tới số +7 (495) 578-01-58 ; +7 (495) 234-94-74 (máy lẻ 322).
Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này.
Lưu ý
Xin lưu ý rằng nhà cung cấp, Aeromar JSC, chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa được bán trên máy bay.
Việc trả lại hoặc đổi hàng hóa đã mua sẽ được thực hiện theo Luật Liên bang số 2300-1 ngày 7 tháng 2 năm 1992 ‘Về bảo vệ quyền của người tiêu dùng’ tại văn phòng Aeromar JSC, 31 Sheremetyevskoye Shosse, Khimki, Vùng Moscow, 141426.
Số điện thoại liên hệ và địa chỉ email của Bộ phận khiếu nại khách hàng của Aeromar:
Số điện thoại: +7 (495) 578-01-58: Giờ phục vụ — 08:00 đến 17:00 MSK, T2–T6
Số điện thoại: +7 (495) 234-94-75(ext. 322): Giờ phục vụ — 08:00 đến 17:00 MSK, T2–T6
Số điện thoại: +7 (915) 102-06-85: Giờ phục vụ — 07:00 đến 22:00 MSK, Hàng ngày
Email: pss@aeromar.ru
Xin lưu ý rằng phạm vi sản phẩm khác nhau giữa các chuyến bay nội địa và quốc tế.
Vui lòng hỏi tiếp viên hàng không phụ trách dịch vụ mua sắm về khả năng mở bao bì của sản phẩm mong muốn, xem thử hoặc thử trực tiếp.
Việc trình diễn một số mặt hàng nhất định là không thể theo Luật Liên bang số 2300-1 ngày 7 tháng 2 năm 1992 ‘Về bảo vệ quyền của người tiêu dùng’.
Tiện ích bay Aeroflot
Tận hưởng những trải nghiệm mua sắm thú vị trên chuyến bay Aeroflot là một phần không thể thiếu trong hành trình của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là một tín đồ mua sắm hoặc có kế hoạch mang về nhiều quà tặng. Hãy nhớ rằng việc chuẩn bị hành lý phù hợp là vô cùng quan trọng.
Để tránh những bất tiện không đáng có tại sân bay. Bạn có thể Mua thêm hành lý ký gửi Aeroflot ngay khi đặt vé hoặc trước chuyến bay. Aeroflot cung cấp nhiều gói hành lý linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng hành khách. Hãy liên hệ với hotline 1900 6695 để được tư vấn và hỗ trợ mua thêm hành lý một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúc bạn có một chuyến bay Aeroflot thật trọn vẹn và đáng nhớ!