532 Lượt xem

Aeroflot hiểu rằng thú cưng là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều hành khách. Do đó, hãng đã thiết lập những quy định cụ thể để hỗ trợ việc vận chuyển chúng một cách an toàn và thoải mái nhất có thể. Bài viết này sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất từ hành khách về vận chuyển thú cưng của Aeroflot, giúp bạn dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần.

Câu hỏi thường gặp về vận chuyển thú cưng của Aeroflot

Tôi có thể kiểm tra tình trạng yêu cầu vận chuyển thú cưng của mình bằng cách nào?

Bản cập nhật về yêu cầu vận chuyển thú cưng của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ email được chỉ định trong đặt chỗ của bạn. Chậm nhất là 24 giờ sau khi bạn gửi yêu cầu đi du lịch cùng động vật. Nếu bạn chưa nhận được thông báo qua email. Hãy gọi đến Trung tâm liên hệ của chúng tôi. Chậm nhất là 6 giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình của bạn. Và một nhân viên điều hành sẽ có thể thông báo cho bạn về tình trạng đơn đăng ký của bạn qua điện thoại.

Nếu yêu cầu vận chuyển thú cưng của bạn bị từ chối. Nhân viên công ty sẽ liên hệ với bạn để đề xuất các giải pháp thay thế. Vận chuyển thú cưng của bạn với một công ty vận chuyển hoặc thay đổi ngày khởi hành. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến trung tâm liên hệ của chúng tôi để được hỗ trợ.

Tôi có thể kiểm tra tình trạng yêu cầu vận chuyển thú cưng của mình bằng cách nào?
Tôi có thể kiểm tra tình trạng yêu cầu vận chuyển thú cưng của mình bằng cách nào?

Tôi có thể yêu cầu vận chuyển thú cưng trên máy bay và đặt nôi không?

Bạn có thể yêu cầu dịch vụ vận chuyển thú cưng trong cabin. Đồng thời đặt nôi miễn là yêu cầu đó được thực hiện trong cùng một lần đặt vé. Bởi các thành viên trong cùng một gia đình.

Tôi đã được chuyển sang chuyến bay khác/ngày bay theo lịch trình của tôi đã thay đổi. Tình trạng dịch vụ vận chuyển thú cưng của tôi thế nào?

Vì nhiều lý do, các hãng hàng không thay đổi lịch trình của họ. Nếu một trong những thay đổi được liệt kê dưới đây ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Vui lòng gọi đến Trung tâm liên hệ và một tổng đài viên sẽ tư vấn cho bạn về phương án hành động:

Nếu dịch vụ vận chuyển thú cưng đã được xác nhận và thanh toán

Bạn phải gọi đến Trung tâm liên hệ của chúng tôi để yêu cầu dịch vụ tương tự cho chuyến bay mới (nhưng không muộn hơn 6 giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình trên vé mới của bạn).

Bạn cũng nên liên hệ với nơi bạn đã mua dịch vụ (văn phòng hoặc trung tâm liên hệ). Để yêu cầu hoàn lại tiền cho dịch vụ mà bạn đã thanh toán.

Nếu dịch vụ đã được xác nhận nhưng chưa thanh toán

Bạn phải gọi đến Trung tâm liên hệ của chúng tôi để nhắc lại yêu cầu vận chuyển thú cưng. Nhưng không muộn hơn 6 giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình trên vé mới của bạn.

Nếu bạn đã đặt dịch vụ vận chuyển thú cưng dưới dạng hàng hóa

Việc thay đổi chuyến bay hoặc thời gian khởi hành mới của bạn sẽ không ảnh hưởng đến dịch vụ vận chuyển thú cưng. Thú cưng của bạn sẽ được giao đến đích riêng.

Nếu bạn cần đồng bộ hóa ngày hoặc giờ vận chuyển thú cưng với các thay đổi trên chuyến bay. Vui lòng liên hệ với nơi bạn đã mua dịch vụ.

Nếu tôi chưa điền đơn xin vận chuyển thú cưng trước khi đến sân bay, tôi có thể bay cùng thú cưng của mình không?

Quyết định chấp nhận hoặc từ chối vận chuyển sẽ được đưa ra tại sân bay. Và tùy thuộc vào việc liệu điều đó có khả thi về mặt kỹ thuật hay không.

Lưu ý! Bạn phải có danh sách các giấy tờ cần thiết để thực hiện chuyến bay.

Tại sao trọng lượng của thú cưng không thể vượt quá giới hạn quy định?

Giới hạn về trọng lượng áp dụng cho tổng trọng lượng của thú cưng và thùng/lồng đựng. Dựa trên các cân nhắc về an toàn chuyến bay cũng như bảo vệ thú cưng của bạn khỏi bị thương trong suốt thời gian bay.

Tại sao tôi không thể cho thú cưng ra khỏi lồng trong suốt chuyến bay?

Thú cưng của bạn có thể chạy dọc lối đi và bị thương, trốn trong hành lý xách tay Aeroflot của hành khách khác. Có thể gây khó chịu hoặc gây dị ứng cho những hành khách khác. Và có thể gây ra hậu quả nhẹ hoặc nghiêm trọng. Không được phép để thú cưng của bạn ra khỏi lồng/lồng trong suốt thời gian bay để đảm bảo an toàn cho thú cưng. Cũng như an toàn cho những hành khách khác trên máy bay.

Tại sao tôi không thể cho thú cưng ra khỏi lồng trong suốt chuyến bay?
Tại sao tôi không thể cho thú cưng ra khỏi lồng trong suốt chuyến bay?

Thú cưng của tôi được chăm sóc như thế nào khi chúng được vận chuyển trong khoang hành lý?

Thùng chứa thú cưng của bạn được cố định bằng dây đai/khóa cài bên trong khoang hành lý. Để đảm bảo an toàn khi máy bay lên và xuống. Nhiệt độ trong khoang hành lý phải đủ cho thú cưng của bạn theo quy định về vận chuyển động vật.

Các yêu cầu đối với thùng chứa vận chuyển động vật phải được tuân thủ nghiêm ngặt. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y của bạn về việc bạn có nên mang thú cưng của mình đi du lịch cùng bạn hay không.

Thú cưng của tôi được chăm sóc như thế nào khi bay cùng máy bay chở hàng?

Hãy tham khảo trực tiếp hãng vận chuyển để tìm hiểu thêm về các điều kiện vận chuyển. Mỗi hãng vận chuyển có bộ yêu cầu vận chuyển riêng. Ưu điểm chính của vận chuyển hàng hóa là bạn có thể vận chuyển nhiều vật nuôi. Hoặc động vật lớn trong một môi trường thoải mái. Và lên kế hoạch cho một chuyến bay được đảm bảo.

Hãng hàng không có thể coi những loài động vật nào là không phù hợp?

Hãng hàng không có thể từ chối vận chuyển chó hỗ trợ đã được huấn luyện trong khoang máy bay nếu chó có hành vi hung dữ. Ví dụ, nếu chó gầm gừ, cắn, sủa quá mức (nếu tiếng sủa đó không phải là tín hiệu cho chủ của chó). Nhảy lên người hành khách và thành viên phi hành đoàn khác. Hoặc không tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh. Chẳng hạn như đi vệ sinh, dù là ở sân bay hay trên máy bay.

Tiện ích chuyến bay Aeroflot 

Hy vọng những giải đáp cho các câu hỏi thường gặp trên đã cung cấp cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn về quy trình vận chuyển thú cưng của Aeroflot. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng các giấy tờ cần thiết, lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp và tuân thủ các quy định của hãng. Sẽ giúp bạn và người bạn bốn chân có một hành trình an toàn và thoải mái. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Aeroflot qua hotline 1900 6695 để được hỗ trợ chi tiết.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến chuyến bay nhanh chóng, chính xác. Bao gồm việc đặt vé, mua thêm hành lý, Đổi ngày bay Aeroflot… Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài để mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết hiệu quả.